Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa sân vườn giả đá OBT-1802R Loa sân vườn giả đá OBT-1802R Loa sân vườn giả đá OBT-1802R có kiểu dáng đọc đáo, gần gũi với tự nhiên cũng như chất lượng âm thanh cao và những tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn của bạn.
 
S000085 Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa sân vườn giả đá OBT-1802R

  • Mã sản phẩm: S000085
  • Giá bán: Liên hệ
  • Loa sân vườn giả đá OBT-1802R có kiểu dáng đọc đáo, gần gũi với tự nhiên cũng như chất lượng âm thanh cao và những tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn của bạn.
     

  • Giới thiệu loa sân vườn  OBT- 1802R

 

Loa sân vườn giả đá OBT-1802R có kiểu dáng đọc đáo, gần gũi với tự nhiên cũng như chất lượng âm thanh cao và những tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn của bạn.
Gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem qua kiểu dáng thường gặp của nững tảng đá trong tự nhiên, loa sân vườn giả đá OBT-1802R có màu vàng đất đặc trưng của đá núi, với những đường cắt góc tinh tế, tỉ mỉ tạo ra vẻ ngoài của tảng đá thật tự nhiên, chân thực, giản dị. Được chế tác từ vật liệu chính là polypropylene, sản xuất trên  dây chuyền công nghệ  monitor, thùng loa sân vườn OBT01802R có cấu trúc thùng kín không nối ghép, cho khả năng bảo vệ linh kiện tốt hơn với những tính năng vượt trội như: chống thẫm nước, chịu nhiệt, hạn chế hư hỏng do va đập. Đặc biệt hơn, với thiết kế lắp đặt dây nối ngầm dưới mặt đất, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc rò rỉ điện, đứt dây, hay những ảnh hưởng của việc di chuyển như vấp té làm sút đầu cắm nối là nghẽn hệ thống âm thanh trong không gian vườn trong những lúc cao điểm.
Không chỉ ghi điểm với người dùng bởi kiểu dáng tự nhiên, thân thiện với môi trường, loa sân vườn giả đá OBT-1802R còn gây ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng bởi công suất và chất lượng âm thanh tuyệt vời của mình:

Loa sân vườn giả đá OBT-1802R- thông số kĩ thuật:

Điện áp đầu vào: 70/100v
Công suất : 50W
Trở kháng đầu vào: 8Ω
Trọng lượng: 10.6±1.1kg
Kích thước: 700×400×335mm

Ứng dụng Loa âm trần OBT- 1802R

Loa sânvườn giả đá của OBT về cơ bản đều có công suất khá lớn phù hợp với không gian mở của sân vườn nhằm đáp ứng nhu cầu phủ âm rộng khắp mọi ngóc ngách. Loa sân vườn giả đá OBT-1802R bên cạnh những công năng chung của dòng lao này còn có những đặc điểm vượt trội như: chất lượng âm thanh đầu ra rõ nét, chân thực, trong sáng; khả năng điều khiển âm thanh nhiều vùng; khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau cũng như cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau; thiết kế lắp đặt, di chuyển, bảo quản dễ dàng,…. Bên cạnh những công năng vượt trội về âm thanh, loa sân vườn giả đá OBT-1802R còn có những ưu điểm mà chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng hơn khi lựa chọn sản phẩm. Loa sân vườn giả đá OBT-1802R được thiết kế với khích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phù hợp làm vật dụng trang trí cho mọi không gian sống với nhiều phong cách khác nhau,…
Với những ưu điểm vượt trội của mình, Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn đã tin tưởng nhập khẩu và phân phối sản phẩm loa sân vườn giả đá OBT-1802R chính hãng đến tay người sử dụng, mong muốn mọi người luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đi dạo trong vườn, ngồi lại bên tản đá nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, bay bổng và thưởng thức ly café thơm nồng vào mỗi sang hay nhâm nhi ly vang đỏ trong nền nhạc du dương trầm ấm của party mỗi tối?
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây