Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa sân vườn OBT-1083A Loa sân vườn OBT-1083A Loa sân vườn OBT-1083A là sản phẩm chất lượng cao với độ bèn tốt, kiểu dáng độc đáo, gần gũi với tự nhiên OBT-1083A Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa sân vườn OBT-1083A

  • Mã sản phẩm: OBT-1083A
  • Giá bán: Liên hệ
  • Loa sân vườn OBT-1083A là sản phẩm chất lượng cao với độ bèn tốt, kiểu dáng độc đáo, gần gũi với tự nhiên

Giới thiệu Loa sân vườn OBT-1083A 

Loa sân vườn OBT-1083A là sản phẩm chất lượng cao với độ bèn tốt, kiểu dáng độc đáo, gần gũi với tự nhiên và chất lượng âm thanh tuyệt vời là sản phẩm hàng đầu cho lựa chọn của bạn.
Đi đầu trong việc nghiên cứu và phat triển dòng loa sân vườn với kiểu dáng thân thiện, gần gũi với môi trường tự nhiên, có thể nói loa sân vườn OBT-1803A là sản phẩm tốt nhất của OBTpa cả về kiểu dáng cũng như công năng sử dụng. Loa sân vườn OBT-1803A được chế tác dưới hình dạng một gốc cây thẳng đứng, có màu nâu đen đặc trưng của cây thân gỗ. Nhờ thiết kế đặc biệt này, loa sân vườn OBT-1083A luôn lôi cuốn người dùng hơn so với những loại sản phẩm khác. Hòa mình vào trong khu vườn, dễ dàng khiến người nhìn lầm tưởng bởi vẻ bề ngoài của mình nhưng lại laàm nên ẻ đẹp tiềm ẩn, quyến rũ cho không gian, giúp cho mọi không gian được tô đậm thêm hơi thở nghệ thuật mà không làm mất đi lối kiến trúc vốn có.
Có thể nói rằng loa sân vườn OBT-1803A là sản phẩm toàn diện nhất trong tất cả các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về chơi cảnh lồng ghép với âm thanh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức,  được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng khi đưa ra thị trường tiêu dùng. Loa giả đá OBT 1803A phù hợp cho việc lắp đặt sử dụng tại các khung cảnh sân vườn, khung cảnh chơi cảnh tại các quán café lộ thiên, không gian trang trí chuyên nghiệp, các trường mẫu giáo, tiểu học….. vì dòng loa này có chất âm thanh to, độ phủ âm rộng nên âm thanh đủ cho một khoảng không gian rộng khi sử dụng.

Thông số kĩ thuật của loa sân vườn OBT-1803A:

Điện áp đầu vào: 70/100v
Công suất : 40W
Trở kháng đầu vào: 8Ω
Trọng lượng: 4.3±0.5Kg
Kích thước: 380×375×305mm

Ứng dụng Loa sân vườn OBT-1083A

Sản phẩm loa sân vườn OBT-1803A chuyên dùng cho âm thanh sân vườn nghe nhạc nhẹ, giúp không gian thêm sinh động và rộn rã hơn với những tính năng vượt trội như: cấu tạo vỏ ngoài bền chắc chống va đập và  chống thấm nước, hoạt động được trong mọi loại điều kiện thời tiết, môi trường, khả năng điều khiển âm thanh nhiều vùng sao cho phù hợp nhất, chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực, đều đặn và êm tai,…. Cũng nhờ những tính năng này, loa sân vườn OBT-1803A có thể sử dụng để phát nhiều loại tần số âm thanh khác nhau theo tùy từng trường hợp, từng mục đích sử dụng của khách hàng.
Nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, Công y TNHH TM&DV Điệp Sơn dã và đang nhập khẩu các sản phẩm của OBTpa cũng như nhiều hãng thiết bị âm thanh khác vào thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm của OBTpa. Điệp Sơn cam kết luôn phân phối sản phẩm chính hãng với đầy đủ CO, CQ đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu. Đến với Điệp Sơn, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây