Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Micro đại biểu OBT 8600B Micro đại biểu OBT 8600B Trước đây chúng ta vẫn dễ dàng bắt gặp những chiếc MICRO sử dụng với những công nghệ đơn giản,không nhiều tính năng , không gọn gàng, gây mất thấm mĩ và gây nhiều bất tiện.
Chính vì thế hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH-TMDV Điệp Sơn đã kết hợp đưa về những Micro cổ ngổng  chất lượng cao nhằm khắc phục tình trạng trên và năng tầm đời sống tinh thần của con người.Để được tư vấn xin liên hệ SĐT: 0966206912-0965299093 .
 
OBT 8600B Micro cổ ngỗng Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Micro đại biểu OBT 8600B

  • Mã sản phẩm: OBT 8600B
  • Giá bán: Liên hệ
  • Trước đây chúng ta vẫn dễ dàng bắt gặp những chiếc MICRO sử dụng với những công nghệ đơn giản,không nhiều tính năng , không gọn gàng, gây mất thấm mĩ và gây nhiều bất tiện.
    Chính vì thế hãy đến với chúng tôi Công ty TNHH-TMDV Điệp Sơn đã kết hợp đưa về những Micro cổ ngổng  chất lượng cao nhằm khắc phục tình trạng trên và năng tầm đời sống tinh thần của con người.Để được tư vấn xin liên hệ SĐT: 0966206912-0965299093 .
     

Micro đại biểu OBT 8600B-Micro hội họp cao cấp OBT 8600B

Tổng quan về Micro đại biểu OBT 8600B- Micro đại biểu chất lượng nhất hiện nay


Micro đại biểu OBT 8600B hiện đang được rất nhiều các tổ chức các công ty lớn ưa chuộc sử dụng trong các kỳ họp hội của công ty.Thứ nhất là tăng tính lịch sự cao cấp cho diện mạo công ty,thứ hai tăng sự hiệu quả và chất lượng của công việc.
Với số lượng Micro đại biểu chất lượng được nhập về lớn chính bởi tính năng và được áp dụng công nghệ kĩ thuật cao mà nó đã nhanh chóng chiếm lấy sự hài lòng của nhiều khách hàng.Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm Micro đại biểu với nhiều chủng loại và mẫu mã mới nhất để giới thiệu đên tay người sử dụng.
Trên bản đồ âm thanh Việt,Công ty chúng tôi nhận và phân phối toàn quốc. Micro đại biểu OBT 8600B TP Hồ Chí Minh. Micro đại biểu OBT 8600B Miền Trung...bất kì nơi đâu nếu bạn muốn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi.
Ngoài ra trên thị trường hiện nay Micro đại biểu OBT 8600B giá thành rẻ được phân phối với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo với mức thu nhập của bất kì ai. Điều mà chúng tôi muốn cũng là bất kì ai cũng có thể tiếp xúc với những công nghệ mới nhất,tiếp xúc với những thành quả mà chính thời đại ta đang sống đã sản sinh ra.Để đạt được điều đó chúng tô luôn nỗ lực đưa ra mức giá cũng như các dịch vụ tiện ích nhất phục vụ khách hàng tận nơi tạo cảm giác thoải mái nhất.
 
Micro đại biểu OBT 8600B

Micro đại biểu OBT 8600B cao cấp hiện đại-Nguồn gốc chính hãng Micro đại biểu 8600B


Micro đại biểu OBT 8600B là một sản phẩm cao cấp tiện lợi dễ dàng sử dụng.Đây là một sản phẩm mang đầy tính công nghệ với thiết kế cũng như mẫu mã đẹp mắt sang trọng cho không gian sử dụng sản phẩm. Đem lại vẻ tiện nghi lịch sự cho các phòng họp, văn phòng...Ngoài ra Micro OBT 8600B con rất phù hợp với những mẫu loa âm trần đều là nhưng sản phẩm rất thích hợp cho những không gian nêu trên để mang lại hiệu quả  cao khi làm việc với Micro này.Tính hiện đại luôn đi kèm với chất lượng công việc.
Micro đại biểu OBT 8600B  được sản suất trên dây truyền công nghệ của Đức, được nghiên cứu và thực tiễn hóa bởi các chuyên gia hàng đầu về sản suất thiết bị âm thanh.Tuy nhiên với mục đích mở rộng thương hiệu trên toàn thế giới,OBT đã phối hợp và đầu tư mở công ty sản xuất  ở các nước lớn mạnh về kinh tế,lớn mạnh về nguồn thị trường tiêu thụ như Trung Quốc,Mỹ...Với những sản phẩm của chúng tôi chúng đều được chúng tôi nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ các công ty nước ngoài mở công ty sản suất ở Trung Quốc.

Sơ lược về thị trường Micro toàn quốc-Micro OBT 8600B linh hoạt cho đại biểu.


Hiện nay theo thống kê về những sản phẩm được bán ra của chúng tôi cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như mong muốn được đổi mới các công ty,tổ chức đang dần thay thế những thiết bị Micro đã cũ và đưa vào những sản phẩm mới nhất để tận hưởng những giấy phút làm việc hiệu quả hơn.Mới đầu năm cho tới nay Điệp Sơn Audio đã phân phối và cung cấp một lượng lớn sản phẩm Micro đại biểu chính hãng, mẫu mã đẹp mà giá cả lại hợp lý.
Micro đại biểu với tính linh hoạt cũng như chất lượng tốt đã nhanh chóng chiếm được ưu thế trên thị trường trong nước nói riêng và nước ngoài nói chung.Hiện tại những sản phẩm Micro OBT đang là những mặt hàng nóng đối với nhiều khách hàng biết nắm bắt và sử dụng ngay sản phẩm Hãy đến với chúng tối để được tư vẫn rõ ràng hơn nữa qua đường dây nóng : 0966206912-0965299093

Cấu tạo tổng quan Micro đại biểu OBT 8600B- Micro đại biểu giá rẻ hiên nay


Micro OBT 8600B với  hệ thống Orbis cho phép truyền tín hiệu âm thanh dữ liệu điều khiểnvà nguồn điện trên cùng một sợi cáp . Các sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn cho phép vị trí linh hoạt khi sử dụng. Với độ nhạy micro cao, độ trung thực cao, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.
Thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhẹ sử dụng dể dàng tiện lợi,cáp được kết nối từ phía sau hoặc từ dưới lên để  tính thẩm mĩ cao,đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chứng nhận điện thiết bị hội nghị quốc tế  (IEC 60.914)và tiêu chuẩn an toàn quốc tế UL hoặc chứng nhận CE.
Hơn thế nữa Micro đại biểu OBT 8600B có gắn thêm một loa nhỏ đi kèm kết nối để có thể nghe thông tin từ bất kì micro nào trong cùng hệ thống âm thanh hội thảo.Micro có jack cắm tai nghe 3.5mm và núm điều chỉnh âm lượng cho tai nghe.
 
Micro đại biểu OBT 8600B

Đặc điểm tính năng của Micro đại biểu OBT 8600B-Tư vấn sử dụng Micro


- Hệ thống với hiệu ứng kênh chất lượng cao
- Sản suất bằng nhựa ABS cho chất lượng bền đẹp
- Điều khiển kỹ thuật số, cung cấp điện và tín hiệu âm thanh với các máy chủ kết nối với các monome hội nghị bằng cách sử dụng truyền hình cáp tương tự (tám-lõi) 
- Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp phong thái lích sự trang nhã phù hợp với những không gian làm việc của các cơ quan cao cấp
- Sử dụng Micro đại biểu trong những phòng họp với không gian lớn,tăng khả năng giao tiếp được rõ ràng,với số lượng đại biểu lên tới 50 đến 60 người có thể cùng nhau tham ra tranh luận.Micro OBT 8600B phù hợp với những buổi hội thảo tăng khả năng trao đổi kinh nghiệm.

Thông sô kĩ thuật của:Micro đại biểu OBT 8600B

  • Nguồn điện hệ thống máy chủ  : điện áp đầu vào 24V để được an toàn
  • Tần số đáp ứng: 100Hz-13Khz
  • Độ Nhạy:-44db +/- 2 db
  • Tai nghe: 220ohm, cân bằng,jask cắm nhỏ với (VR)
  • Loa trong:130ohm,200MW
  • Chiều dài ống Micro:410mm
  • Kích thước:205 x 150 x 55mm
  • Trọng lượng: 0,9 kg
  • Thành phần: vỏ hộp: nhựa ABS, màu đen bề mặt
  • Với một thiết kế mới của NC
  • 32 mức độ hiện thị khối lượng điện tử
  • Nói chuyện với các nút micro và ánh sáng có thể kiểm soát,chỉ đạo nhà nước máy
  • Đơn hướng chống khí nổ với khả năng âm thanh,với một lá chắn gió
  • Micro với độ nhạy cao
  • Có một bầu cử chức năng bình chọn thẩm định
  • 8 lõi đơn vị dòng “T” kết nối
  • Đơn vị với một cáp micro
  • Phù hợp với thiết bị hội nghị quốc tế tiêu chuẩn chứng nhận điện (IEC 60.914) và các tiêu chuẩn an toàn quốc tế UL hoặc chứng nhận CE

Tại sao khách hàng nên chọn mua Micro OBT 8600B Ở Điệp Sơn AUDIO


- Có đầy đủ giấy Tờ CO-QC về hàng nhập khẩu chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Cam kết  chất lượng về các lợi ích sử dụng của khách hàng
- Bảo hành nhanh chóng trách nhiệm cao với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm
- Giá thành hợp lý đảm bảo mức thu nhập bình quân đầu người thấp nhất
- Chất lượng cũng như chủng loại phong phú giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
- Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách liên hệ ĐT:0966206912-0965299093 để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất. về micro cổ ngỗng
     

 

 Từ khóa: micro cao cấp
Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây