Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Tin tức

Lắp đặt dàn âm thanh gia đình theo phong thủy

Thứ ba - 29/08/2017 02:44
Âm thanh trong gia đình tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng nó ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống gia đình hiện nay. Việc sử dụng cũng như lắp đặt âm thanh trong gia đình nghĩ là đơn giản nhưng nó mang nhiều yếu tố trong ngôi nhà của bạn.Nhà không chỉ là nơi sum họp gia đình mà là nơi để đón những vị khách quan trọng. Âm thanh ánh sáng trong ngôi nhà có một âm khí rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và có thể ngẫm nghĩ về những điều nhỏ nhoi trong cuộc sống...
Âm thanh gia đình
Âm thanh gia đình

Lắp đặt dàn âm thanh gia đình theo phong thủy?

Phòng khách là khu vực rất quan trọng của ngôi nhà. Không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn là nơi sinh hoạt chung, gắn kết các thành viên trong gia đình. Về phong thủy, phòng khách là nơi giao hòa các luồng khí trong nhà, hội tụ vượng khí và có tính quyết định về tài lộc, không khí trong gia đình của chủ nhà. Bài trí các đồ vật trong phòng khách cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Do đó, việc bạn lắp đặt dàn âm thanh ngoài mục đích sao cho đạt chất lượng tốt nhất về âm thanh, thì đúng vị trí sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng, tiện nghi, đồng thời, kích hoạt thêm vượng khí.
 
loa gan tran 2
 

Về vị trí dàn âm thanh trong gia đình

 Dàn âm thanh cần được đặt một cách vững chãi, ở vị trí trung tâm phòng khách, giúp âm thanh khuyếch tán đều trong không gian. Do dàn âm thanh mang tính dương theo phong thủy, nếu có thể, cần đặt bộ dàn ở các hướng như: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc hoặc Trung cung.

Lưu ý khi lắp đặt âm thanh

 Loa nên hướng về phía trước sao cho âm thanh không bị dội ngược vào tường. Dù bạn sở hữu hệ thống loa âm thanh nổi hay âm thanh vòm, vẫn  cần đặt 2 loa trước cách nhau khoảng 1,5 -  2,5 m, ngang hàng với nhau và hướng trực tiếp về phía người nghe. Hướng âm thanh từ loa không nên chúc xuống dưới hay quá cao so với vị trí tai nghe. 
Bạn không nên đặt loa bị thụt vào trong hốc tường, âm thanh nghe sẽ như phát ra từ trong hộp, rất bí. Bạn cũng cần lưu tránh đặt bộ dàn chông chênh giữa phòng khách, không tốt cho phong thủy và bị tản âm.
 
âm thanh gia đình

Hệ thống dây loa

Lưu ý đấu nối hệ thống dây điện một cách gọn gàng, không đi dây chằng chịt, gây mất thẩm mỹ phòng khách. Mặt khác, hệ thống dây điện rối mắt cũng tạo ra trạng thái bất lợi về từ trường trong phòng khách.

Bảo quản âm thanh

Nên thường xuyên lau chùi hệ thống âm thanh, tránh để bị bụi bám lên bộ dàn, làm giảm chất lượng âm thanh và làm giảm tuổi thọ của thiết bị.
Việc bố trí thêm dàn âm thanh trong phòng khách làm cho gia đình có thêm tiện nghi sinh hoạt, giải trí, đồng thời giúp gia chủ tạo thêm sinh khí, mang đến sự vui vẻ, phấn chấn cho gia đình. “Do đó, gia chủ nên chọn nghe các loại âm thanh, nhạc có tính chất vui vẻ, với cường độ âm thanh phù hợp. Nếu thực sự có nhu cầu nghe các giai điệu buồn, bạn chỉ nên nghe qua tai nghe cá nhân, không nên phát qua loa, ảnh hưởng đến không khí của gia đình”- chuyên gia tư vấn phong thủy Tam Nguyên cho biết
loa gan tran
  lăp đặt âm thanh spa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây