Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Tin tức

Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học- Âm thanh trường học hiện đại

Thứ năm - 21/09/2017 00:35
  

Bạn đang cần dịch vụ lắp đặt âm thanh trường học và âm thanh lớp học? Bạn đang suy nghĩ nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Đọc ngay bài viết này để có được thông tin cần thiết nhé.
 

Để đảm bảo chất lượng học tập nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học ngày càng tăng. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất hiện nay?

âm thanh phòng học


Thay vì sử dụng các phương tiện, kỹ thuật dạy học truyền thống, hiện nay tại các trường học các thiết bị dạy học ngày càng được trang bị đa dạng, hiện đại. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học ngày càng trở lên phổ biến. Vậy ưu thế của hệ thống này là gì? Địa chỉ cung cấp hệ thống âm thanh uy tín, chất lượng nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn? Bài chia sẻ dưới đây sẽ cập nhật các thông tin chi tiết về vấn đề này.

Vai trò của việc lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học

Việc lắp đặt hệ thống âm thanh ngày càng được các nhà trường chú trọng, đầu tư. Hầu hết tất cả các trường đều sở hữu cho mình ít nhất một bộ âm thanh chất lượng. Nguyên nhân là do các vai trò nổi bật của hệ thống đó là:

loa cho phòng học
  • Hệ thống âm thanh khoa học, hợp lý giúp việc tiếp nhận thông tin, kiến thức trong bài giảng của học sinh hiệu quả hơn do không lẫn tạp âm, dễ nghe.
  • Âm thanh chất lượng sẽ có tác dụng kích thích sự hứng thú đối với học sinh, sinh viên trong quá trình học tập đặc biệt trong những tiết học âm nhạc.
  • Hệ thống âm thanh hiện đại có thể hỗ trợ tối đa việc dạy học của các thầy cô, hạn chế mất sức trong quá trình giảng dạy.
  •  Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học chất lượng, có tính thẩm mỹ cao còn thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của môi trường học tập.

Sự đa dạng về thiết bị âm thanh phòng học, trường học cần lắp đặt hiện nay.

Tùy thuộc vào các cấp học, quy mô và không gian phòng học, trường học cũng như điều kiện về kinh tế khác nhau mà mỗi đơn vị sẽ có nhu cầu lắp đặt các thiết bị âm thanh khác nhau. Trên thị trường có khá nhiều loại khác nhau cho các cơ sở có được sự lựa chọn đa dạng nhất. Hiện nay, các thiết bị âm thanh thường được lắp đặt tại các nhà trường đó là:

Những thiết bị âm thanh phòng học, trường học cần lắp đặt hiện nay
  • Những chiếc loa lớn được đặt ở phòng hiệu trưởng, phòng đoàn, đội. Chúng có vai trò để nhà trường có thể thông báo các nội dung quan trọng đến giáo viên, học sinh mỗi ngày.
  • Hệ thống âm thanh sân khấu giúp nhà trường có thể tổ chức các buổi chào cờ, các chương trình văn nghệ, các ngày lễ lớn trong năm và yêu cầu đầy đủ từ loa, micro, đầu…
  • Dàn âm thanh lớp học bao gồm hệ thống loa, âm ly, micro…. để phục vụ việc học tập và giảng dạy của học sinh và giáo viên. Điều này cực kỳ ý nghĩa với các trường đại học, cao đẳng với số lượng học viên đông. Bên cạnh đó các cấp học Tiểu học, phổ thông cũng cần được trang bị do ngày nay việc dạy học bằng giáo án điện tử được đổi mới.

» Xem Thêm: Micro Không Dây Chất Lượng

combo phòng học 1

Loa treo tường

Với những sản phẩm loa treo tường các nhà sản xuất chú trọng và trang bị những tính năng âm thanh chất lượng, những công nghệ cực hiện đại, giúp cho sản phẩm có được chất lượng âm thanh hay và tốt nhất. Dòng loa này không chỉ đạt chất lượng cao mà còn đem đến sự thẩm mỹ trong không gian xung quanh. Dưới đây là những dòng loa chất lượng nhất cả về giá lẫn kiểu dáng mà Beilarly Audio muốn giới thiệu đến các bạn .

  • loa treo tường phòng gym

Loa âm trần cho phòng học

Loa âm trần hay còn được gọi là loa gắn trần, ốp trần và được sử dụng gắn lên trần nhà , trần thạch cao cho chất lượng âm thanh ấm và cảm giác thoải mái thư giãn. Loa âm trần có cấu tạo hình tròn được lắp đặt trên trần thạch cao và có nhiều loại công suất khác nhau phục vụ cho từng không gian nghe nhạc gia đình, văn phòng, quán cafe , phòng học hiện nay nhiều nhà đầu tư cũng rất chuộng vì tính thẩm mĩ cao của sản phẩm

loa âm trần phòng gym

Âm thanh phòng học sử dụng loa cột

Máy trợ giảng

Máy trợ giảng là thiết bị dùng để khuếch đại âm thanh thông qua việc thu âm từ micro truyền tải đến loa xử lý và cho ra âm thanh lớn hơn bình thường với công suất cao hơn giúp cho người nói không phải nói to nhưng âm thanh phát ra to hơn rất nhiều. Hiện nay, máy trợ giảng được sử dụng cho giáo viên giảng day, hướng dẫn viên, MC dẫn chương trình hay các hoạt động ngoài trời, du lịch, sinh hoạt, thậm chí như bán hàng,…

máy trợ giảng

Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học

Để có thể lắp đặt được hệ thống âm thanh chất lượng, giá rẻ, giúp nâng cao hiệu quả học tập và tạo môi trường học tập chuyên nghiệp các đơn vị cần lưu ý các vấn đề sau:

Lựa chọn hệ thống âm thanh phù hợp với nhu cầu của nhà trường

Tùy vào mục đích học tập của các trường học mà nhu cầu về hệ thống âm thanh có sự phong phú, đa dạng khác nhau. Trước khi quyết định lắp đặt âm thanh các đơn vị cần xem xét kỹ nhu cầu, mục đích sử dụng của đơn vị mình để lựa chọn các thiết bị phù hợp nhất. Đây là yếu tố đầu tiên cần được quan tâm để có thể đưa ra quyết định chuẩn xác và hữu ích, phù hợp với yêu cầu.

Mỗi trường học khác nhau sẽ có nhu cầu về các thiết bị khác nhau

Mỗi trường học khác nhau sẽ có nhu cầu về các thiết bị khác nhau

» Xem Thêm: Dàn Loa Hội Trường Tốt Nhất

Thiết bị cần có công suất phù hợp với diện tích phòng học để đảm bảo âm thanh không quá nhỏ hoặc quá lớn mang nhằm mang tới sự thoải mái cho học sinh trong quá trình học tập. Ngoài ra, căn cứ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những loại thiết bị phù hợp bởi một bộ sẽ bao gồm nhiều chi tiết với những công dụng khác nhau. Thiết bị âm thanh phòng học nhạc, phòng học giáo án điện tử hay phòng học tập thông thường sẽ có các đặc điểm khác nhau.

Lựa chọn lắp đặt các thiết bị âm thanh phù hợp với điều kiện kinh tế

Mỗi trường học khác nhau sẽ có nguồn vốn và điều kiện về kinh tế khác nhau. Vì thế, trước khi quyết định lắp đặt hệ thống âm thanh các đơn vị cần xác định điều kiện kinh tế của đơn vị để chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Bạn cần tránh các áp lực về kinh phí, không nên chọn vượt quá ngưỡng cho phép.

Trường học nên lắp đặt thiết bị âm thanh của các thương hiệu lớn

» Xem Thêm: Dòng Cục Đẩy Công Suất Bán Chạy

Lựa chọn lắp đặt các hệ thống âm thanh mang lại tính thẩm mỹ cao

Cùng với việc lựa chọn chất lượng âm thanh, bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến vấn đề thẩm mĩ, vậy nên hãy chọn các thiết bị có thiết kế phù hợp với không gian, diện tích phòng học. Đặc biệt, bạn nên chọn vị trí lắp đặt đảm bảo sự an toàn của thiết bị đồng thời giúp không gian phòng học trở nên đẹp, hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Ngày nay, thị trường có khá nhiều bộ âm thanh với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất với không gian phòng học.

Một Số Công Trình Tiêu Biểu

công trình tiêu biểu

Lựa chọn các đơn vị  lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống âm thanh cho các trường học, các đối tác có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn các đơn vị có lịch sử phát triển lâu đời, uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Khi lựa chọn những đơn vị này, trường học sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thiết bị âm thanh được cung cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị chuyên nghiệp lại là điều không hề đơn giản/

Công ty BEILARLY Việt Nam- địa chỉ lắp đặt thiết bị âm thanh chất lượng

Một trong những đơn vị cung cấp,  lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là công ty BEILARLY Việt Nam. Khi lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh của đơn vị cho trường học khách hàng sẽ được hưởng các ưu điểm cơ bản sau:

Các thiết bị âm thanh chất lượng cao đảm bảo việc học tập tốt nhất

AUDIO DIỆP SƠN Việt Nam là công ty thương hiệu âm thanh được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này cho chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao và thiết kế đẹp nên được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều trong cuộc sống.

Thiết bị âm thanh thuộc thương hiệu AUDIO DIỆP SƠN   chắc chắn sẽ mang đến cho nhà trường các tiết học bổ ích, hiệu quả cao. Các tiết học sẽ luôn tạo được hứng thú và sự hấp dẫn cho học sinh. Bên cạnh đó, máy hoạt động bền, ổn định nên quá trình học tập của bạn không bị ảnh hưởng như các thiết bị kém chất lượng khác trên thị trường.

Các thiết bị âm thanh chất lượng cao đảm bảo việc học tập tốt nhất

Thiết bị âm thanh trường học do BEILARLY Việt Nam cung cấp rất đa dạng

Nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học rất phong phú cả về kiểu dáng, công suất. Tại ĐIỆP SƠN AUDIO khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu học tập của đơn vị. 

Với số lượng sản phẩm đa dạng, công dụng phong phú công ty cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị âm thanh trong các trường học ngày nay. Dù đơn vị bạn có bất cứ yêu cầu nào về việc lắp đặt công ty cũng có thể đáp ứng tốt nhất.

Thiết bị âm thanh phòng học, trường học có giá cả hợp lý

Các thiết bị âm thanh trên thị trường có mức giá rất đa dạng. Tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng mà các sản phẩm này có mức chi phí khác nhau. Khi lựa chọn dịch vụ của công tyAUDIO DIỆP SƠN  khách hàng có thể yên tâm về mức giá mà công ty đưa ra.

AUDIO DIỆP SƠN  cam kết cung cấp đến các trường học những sản phẩm âm thanh có giá cả tốt nhất thị trường. Đặc biệt, công ty còn đưa ra chương trình khuyến mãi, các hoạt động tri ân khách hàng nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho người sử dụng sản phẩm

 

THam khảo hệ thống âm thanh lớp học - Phòng học

 
loa cho lop hoc
 
 Liên hệ tư vấn : 0966206912  - 0965 299 093

Lắp đặt hệ thống âm thanh lớp học - Cấu hình loa âm trần giá rẻ

- Thiết bị sử dụng bao gồm:
+ 6 loa âm trần OBT 605
+ Amply OBT 6060B
+ Micro không dây OBT 5520
Với cấu hình này giá thành để chi phí lắp đặt mua hàng là cực kỳ tốt.
am thanh phong hoc 1
 

Âm thanh phòng học-  lớp học sử dụng loa treo tường

Thiết bị âm thanh bao gồm:
+ 4 loa treo tường OBT 583
+ Amply OBT 6150
+ Bộ Micro Không Dây OBT 5225
lap dat am thanh lop hoc
 Liên hệ tư vấn : 0966206912  - 0965 299 093


Lớp học sử dụng hệ thống âm thanh loa cột

Thiết bị âm thanh sử dụng bao gồm:
+ 6 Loa Cột OBT 162
+ Amply liền  micxer OBT 6150
+ Micro OBT Cài Áo 5320
he thong am thanh lop hoc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  0966 206 912 để được tư vấn trục tiếp và đầy đủ những cấu hình và quy mô để khách hàng có thể hiểu rõ hơn để lựa chọn sản phẩm tốt nhất từ phía chúng tôi.
Âm thanh phòng học
 
 Liên hệ tư vấn : 0966206912  - 0965 299 093
Liên hệ với Audio Điệp Sơn ngay hôm nay
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt nhé
Nếu bạn đang cần dịch vụ lắp đặt âm thanh trường học và lớp học, liên hệ ngay với Điệp Sơn nhé. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệuĐIỆP SƠN AUDIO, tạo được thiện cảm với khách hàng khi sử dụng dịch vụ đó chính là đội ngũ nhân viên của công ty. Các nhân viên tại đây đều là những người chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn tốt, nhiệt tình mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

ĐIỆP SƠN AUDIO lắp đặt hệ thống âm thanh chất lượng cao

Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn, lựa chọn các thiết bị âm thanh tốt nhất, phù hợp nhất cho trường học. Nhân viên vận chuyển, lắp đặt thiết bị nhanh gọn, đúng kỹ thuật, đảm bảo mỹ quan trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành bảo trì sản phẩm theo đúng quy định.

Trên đây là các thông tin cơ bản về việc lắp đặt hệ thống âm thanh phòng học, trường học bạn có thể tham khảo. Hy vọng, với các thông tin được chia sẻ sẽ giúp các trường học ý thức được vai trò của hệ thống âm thanh, cách thức lựa chọn các sản phẩm chất lượng. ĐIỆP SƠN AUDIO Việt Nam cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆP SƠN
  • Địa chỉ: 110B Nguyễn Văn Cừ. Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại: 0966.206.912
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH ( KV MIỀN NAM )
  • Địa chỉ: 21 Bình Quới. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0965.299.093
CHI NHÁNH HÀ NỘI ( KV MIỀN BẮC )
  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 18 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0966.206.912

Tổng số điểm của bài viết là: 183 trong 38 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 38 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây