Âm Thanh Ánh Sáng - Thế giới thiết bị âm thanh sống động - Lắp đặt

https://amthanhanhsang24h.vn


Dàn âm thanh hội trường kết nối như thế nào cho phù hợp

Dàn âm thanh hội trường, thông báo, sân khấu đều là những hệ thống âm thanh công suất lớn, quan trọng vậy nên chọn cách lắp sao cho phù hợp là việc rất cần thiết
âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường kết nối như thế nào cho phù hợp


Khi sản phẩm âm thanh được mua về ta cần tiến hành lắp đặt nó.Tuy nhiên để lắp đặt sao cho phù hợp mà chất lượng âm thanh cũng phải đạt công suất tối đa nhất. Audio Điệp Sơn xin giới thiệu đến khách hàng sơ đồ kết nối dàn âm thanh hiện đại và cách khoa học nhất hiện nay.
 
Am thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường với sơ đồ thông báo, phòng họp, sân khấu

Tóm tắt nguyên lý hoạt động


Hầu hết các dàn âm thanh hội trường hay bất cứ sdafn nào khác đều có tín hiệu đầu vào và tín hiệu đầu ra riêng biệt nhau và rất dễ nhận biết.Và chúng ta chỉ cần hiểu đơn giản tín hiệu đầu vào tương ứng với Mixer, Amply và đầu ra là các loa ở mỗi vị trí khác nhau. Chính vì thế số lượng đầu ra phụ thuộc  vào số loa lắp đặt và cả công suất của Mixer hay Amply.

Dàn âm thanh sân khấu và sơ đồ kết nối

 
âm thanh sân khấu

Thông thường theo kinh nghiệp của các nhà âm thanh các thiết bị hội trường gồm các sản phẩm loa sub, loa full, Mixer, cục đẩy, EQ, Phân tần. Thì chúng ta kết nối như sau: thiết bị tín hiệu đầu vào là mixer kết nối xuống EQ xuống cục đẩy và kết nối ra loa full và tiếp theo từ mixer cấp tín hiệu xuống phân tần loa loa sub.(Mixer => Cục đẩy => Loa)

Âm thanh hội thảo , phòng họp và sơ đồ kết nối

 
sơ đồ âm thanh hội thảo

Các sản phẩm cần cho mô hình lắp đặt này cần có thêm Micro hội họp, Micro phòng hội thảo, bộ điều khiển trung tâm hội thảo, Amply chuyên dụng và thiết bị đầu ra là Loa Hội Trường.
Các thiết bị trên được kết nối như sau:
+ Đối với âm thanh hội thảo: Micro( kết nối với nhau thành hệ thống)  => Bộ điều khiển trung tâm => Amply chuyên dụng => và cuối cùng là Loa Hội Trường
+ Đối với âm thanh phòng hộp: Micro(Kết nối thành hệ thống) => Amply => Loa âm trần ( loa hộp)

Âm thanh thông báo với sơ đồ lắp đặt 

 
âm thanh thông báo cao cấp


Thiết bị thông báo gồm Amply thông báo, bộ hẹn giờ, micro thông báo, loa thông báo chung ta kết nối: Amply và bộ hẹn giờ, micro là thiết bị đầu vào thiết bị đầu ra là loa thì từ micro chúng ta kết nối xuống bộ hẹn giờ và amply và tín hiệu ra là các loa.

Hiện tại nên chọn tư vấn và mua hàng ở đâu ?


- Với vấn đề này quý khách hàng cứ yên tâm khi đến với Audio Điệp Sơn, Công ty TNHH-TM&DV chuyên tư vấn và cung cấp chính hãng các dòng âm thanh.
- Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn sản phẩm chất lượng phù hợp nhất,và từ đây giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng và lựa chọn sản phẩm của mình.
- Ngoài ra khi quý khách mua và đặt hàng tại Audio Điệp Sơn bạn sẽ được bảo hành với chế độ ưu đãi nhất, và hàng nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ  có nguồn gốc rõ ràng.
- Mọi chi tiết xin khách hàng liên hệ  đường dây nóng: 0966 206 912 - 0965 299 093

=> xem thêm: Hệ thống âm thanh hội trường . ; lắp đặt âm thanh spa

 
AUDIO ĐIỆP SƠN-NƠI TRAO TRỌN NIỀM TIN
WEBSITE:
HTTP//AMTHANHANHSANG24H.VN
VĂN PHÒNG GD MIỀN TRUNG : 110B NGUYỄN VĂN CỪ, LIÊN CHIỂU ĐÀ NẴNG
VPGD MIỀN NAM : 21 BÌNH QUỚI,PHƯỜNG 27,Q.BÌNH THẠNH,TP HCM
VPGD MIỀN BẮC: SỐ 330 ĐƯỜNG BƯỞI,BA ĐÌNH, TP HÀ NỘI
HOTLINE : 
0966 206 912
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây