Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Amply OBT-8090 Amply OBT-8090  
OBT -8090 Tự động phát hiện khuếch đại âm thanh thất bại và tự động chuyển đổi giữa các chính khuếch đại và chế độ chờ bộ khuếch đại, thời gian chuyển đổi là ít hơn 0.2 S
OBT-8090 Amply OBT Số lượng: 7 Sản phẩm

  • Amply OBT-8090

  • Mã sản phẩm: OBT-8090
  • Giá bán: Liên hệ
  •  
    OBT -8090 Tự động phát hiện khuếch đại âm thanh thất bại và tự động chuyển đổi giữa các chính khuếch đại và chế độ chờ bộ khuếch đại, thời gian chuyển đổi là ít hơn 0.2 S

Amply OBT-8090 chất lượng cao

Nếu bạn có một dàn âm thanh nhưng cường độ tín hiệu cũng như khả năng khuếch đại yếu không có sự ổn định hoặc chưa có một amply để hiệu chỉnh tín hiệu âm thanh. Bạn hãy trang bị cho mình một cái ampli để khắc phục tình trạng này. Ampli OBT-8090 là hệ thống quản lý chuyên nghiệp về nguồn cấp điện cũng như kết hợp với loa để khuếch đại tín hiệu âm tần để phát ra âm thanh với yêu cầu âm lượng, âm sắc và cường độ cho phép. Bạn có thể thoải mái tận hưởng âm thanh sống động.
 

Giới thiệu Amply OBT -8090

Tự động phát hiện khuếch đại âm thanh  và tự động chuyển đổi giữa các chính khuếch đại và chế độ chờ bộ khuếch đại, thời gian chuyển đổi là ít hơn 0.2 S. bạn có thể vô tư không phải canh chừng hệ thống thường thuyên. Không chỉ dừng lại OBT-8090 còn được thiết kế theo chuẩn 2U có đèn LED trước mặt để thông báo khi có kết nối với cách kênh, màu đen brushed aluminum faceplate, nhân đạo bơm tay, công nghệ tinh vi, làm đầy với các cao cấp khí;.  Hơn nữa, With bốn giống hệt nhau độc lập chuyển đổi kênh, để chuyển đổi của bốn chính bộ khuếch đại và bốn phụ tùng khuếch đại kênh và bạn có thể tự chuyển đổi giữa các chính và chế độ chờ khuếch đại nhờ Compatible 4 Master/4 chế độ chờ bộ khuếch đại, 3 Master/3 chế độ chờ bộ khuếch đại, 2 Master/2 chế độ chờ bộ khuếch đại, 4 Master/1 chế độ chờ bộ khuếch đại, 3 Master/1 chế độ chờ bộ khuếch đại, 2 Master/1 chế độ chờ bộ khuếch đại, 1 Master/1 chế độ chờ khuếch đại.  Do công suất tiêu thụ điện lớn nên OBT-8090 được trang bị AC cầu chì 1a nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp đoản mạch, chập, cháy.
OBT-8090 được trang bị With bốn giống hệt nhau độc lập chuyển đổi kênh, để chuyển đổi của bốn chính bộ khuếch đại và bốn phụ tùng khuếch đại kênh  và Fault tự động phát hiện switch, hiển thị trạng thái để đem đến cho bạn sự tiện ích tốt nhất. Và thứ không thể hông thể thiếu là There là bốn điện đầu ra tín hiệu thiết bị đầu cuối và kết nối với loa và  Compatible vớimột nguồn âm thanh và bốn khác nhau sao lưu nguồn âm thanh. Amply OBT-8090 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về âm thanh theo ý muốn của bạn.

Thông số kỹ thuật: Amply OBT -8090

 
Mã sản phẩm OBT-8090
Cung Cấp điện AC220V/50Hz
Tiêu Thụ điện Năng 30 Wát
Tiêu Thụ Điện dự phòng 15 Wát
âm thanh Kênh Đầu Vào 4 Kênh
Chính Khuếch Đại Âm Thanh Kênh Đầu Ra 4 Kênh
chờ Khuếch Đại Âm Thanh Kênh Đầu Ra 4 Kênh
chính Khuếch Đại Âm Thanh Kênh Đầu Vào 4 Kênh
chờ Khuếch Đại Âm Thanh Kênh Đầu Vào 4 Kênh
khuếch đại Tín Hiệu Âm Thanh Kênh Đầu Ra 4 Kênh
kích thước 525 × 475 × 170 mm
trọng lượng 8.3Kg
 
  1. Dịch vụ tư vấn bán hàng 24 giờ được đào tạo chuyên nghiệp tận tâm.
  2. Cam kết giá rẻ với chất lượng cao và có chế độ khuyến mãi theo từng loại hình sản phẩm.
  3. Chất lượng hàng hóa được kiểm tra khắc khe nhằm chọn lựa sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  4. Đảm bảo chế độ bảo hành cũng như hậu mãi sau này khi bạn có đủ giấy tờ như thẻ bảo hành, hóa đơn...
Hiện nay, Amply OBT-8090 đã được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn Tất cả sản phẩm luôn nhập khẩu đường chính ngạch các bạn hãy yên tâm sử dụng và hợp tác. Với đầy đủ giấy tờ chứng nhận (CO,CQ),cùng đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, chúng tôi xin cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về lựa chọn của mình.
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây