Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa Giả Đá OBT 1802C Loa Giả Đá OBT 1802C Loa Giả Đá OBT-1802C là một dòng sản phẩm âm thanh loa ngoài trời chất lượng cao phong cách thiết kế mới lạ.Đây cũng là một thiết bị thuộc thế hệ âm thanh mới nhất của OBT được trang bị đầy đủ các tính năng linh hoạt và công nghệ sản xuất hiện đại nhất.
 
OBT-1802C Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa Giả Đá OBT 1802C

  • Mã sản phẩm: OBT-1802C
  • Giá bán: Liên hệ
  • Loa Giả Đá OBT-1802C là một dòng sản phẩm âm thanh loa ngoài trời chất lượng cao phong cách thiết kế mới lạ.Đây cũng là một thiết bị thuộc thế hệ âm thanh mới nhất của OBT được trang bị đầy đủ các tính năng linh hoạt và công nghệ sản xuất hiện đại nhất.
     

Loa Giả Đá OBT 1802C- Loa Ngoài Trời Mẫu Mã Đa Dạng

 

Loa Giả Đá OBT-1802C: Giới thiệu



- Với công nghệ hiện đại, cùng đời sống người dân không ngừng phát triển như hiện nay, cáng cho thấy cách sống và phong cách sống của con người ngày một cải thiệt đổi mới đáng kế.Nhận thấy rõ nhất mà những người làm âm thanh như chúng tôi cảm nhận đó chính là phong cách thưởng thức âm thanh của con người dần trở nên mới lạ và thú vị hơn,Con người luôn thiết kế và sản xuất ra những thiết bị sản phẩm với nhiều mẫu mã, đa dạng, có thể phục vụ tốt nhất đời sống. Chúng tôi thấy được điều đó cũng nhờ từ việc được cọ sát nhiều với âm thanh và tiếp xúc công nghệ mới trước tiên.Và hôm nay là chứng minh minh cho sự đổi mới đó qua thiết bị Âm thanh Sân Vười OBT-1802C.
- Điều đặc biệt là sản phẩm được thiết kế với các hình thù viên đá to nhỏ, nhiều kiểu dáng đa dạng, giúp cho chúng ta nhìn thấy một phong cảnh thiên nhiên toàn diện kết hợp âm thanh huyền bí.
- Bên cạnh đó Loa OBT-1802C được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao ở khâu kiểm tra chất lượng. được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng theo tiêu chuẩn và công nghệ ĐỨC, đây cũng là một nước công nghiệp rất phát triển và được nhà đầu tư nước ngoài, cụ thể là hãng OBT đã đặt công ty sản xuất tại đây.

 
Loa Giả Đá OBT-1802C
 

Loa Giả Đá OBT-1802C: Thông số kỹ thuật


- Dòng loa: Loa Giả Đá Sân Vườn
- Điện áp vào: 70/100V
- Công suất điện: 20W - 40W
- Trở kháng đầu vào: 8Ω
- Kích thước: 320×270×270mm
- Trọng lượng: 3.8±0.5Kg

Loa Giả Đá OBT-1802C: Tính năng


- Luôn thể hiện được sáng tạo  đối với sự đổi mới về mọi mặt xã hội, Loa Giả Đá Sân Vườn OBT-1802C được xem là một trong những thiết bị đi đầu cho công cuộc đổi mới cải tiến chất lượng, đổi mới phong cách thiết kế,từ trang trọng quy mô cho đến thú vui giải trí,của nền âm thanh thế giới nói chung và âm thanh của hãng OBT nói riêng.

- Bên cạnh đó sản phẩm tạo được sự đột phá trong thiết kế, hình thù đa dạng hài hòa với thiên nhiên, các mẫu loa với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, vẻ bề ngoài mới lạ độc nhất, cũng sự cầu kì trong trong phong cách phối hợp màu sơn cao cấp cho sản phẩm.

- Hơn nữa dáng vẻ tự nhiên, hòa hợp với thiên nhiên của Loa OBT-1802C ta cũng có thể cảm nhận được sự chắc chắn, bền đẹp của dòng thiết bị này với vỏ được làm polyropylene  được sản xuất theo công nghệ minitor cho khả năng chống thấm nước hoàn hoàn và khả năng chống chịu với các tác nhân cơ học lẫn hóa học bên ngoài.

- Tuy nhiên không chỉ chú trọng ở khâu thiết kế, hình dáng, màu sắc độ bền , mà vấn đề chính là chất lượng âm thanh  của sản phẩm , thiết bị cũng được hãng OBT nghiên cứu chế tạo và sản xuất. Đem đến một nguồn âm thanh rõ rã, chân thực , êm dịu giúp thư thái tinh thần cực tốt của
 Loa Giả Đá OBT-1802C.
 
Loa Giả Đá OBT-1802C

Loa Giả Đá OBT-1802C: Ứng dụng


- Nhờ vẻ bề ngoài rất lạ mắt, thú vị,với kiểu dáng thiết kế là một đồ dùng, dụng cụ , con vật,cây cối, đá... rất gần gũi với nhiên nhiên đem đến sức hút cho nhiều con mắt tò mò từ phía khách hàng, hay người nghe.Ngược với đó hình ảnh  bên trong của viên đá góc tường, cây gỗ mộc... lại là một thiết  bị âm thanh chất lượng, đem đến những bản nhạc cùng không gian thư giản thoái mái.

Loa Sân Vườn OBT-1802C  với thiết kế đặc trưng ,nghe tên thôi ta cũng đã hiểu được phần nào ứng dụng thực tiễn của nó.Sản phẩm được dùng để nghe nhạc tuy  nhiên nghe nhạc ở đây không phải là trong nhà, hay sân khấu, hay nhà hàng, mà đây chính là trong khu vườn của bạn, khuôn viên, căn hộ nơi bạn sinh sống, cũng có thể là khu nghỉ dưỡng khách sạn.

- Hơn nữa không chỉ riêng  âm nhạc mà đơn giản hơn là những bản tin vào sáng tối và nhâm nhi những tách trà ngay trong không gian đó, Hay cũng gia đình tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngoài không gian đó tạo thêm sắc thái muôn màu cho cuộc sống.

 

AUDIO ĐIỆP SƠN-NƠI KHÁCH HÀNG TRAO TRỌN NIỀM TIN


- Chúng tôi xin cam kết đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ CO-QC về hãng nhập khẩu chính hãng.
- Công tác lắp đặt tận tình- nhanh gọn-đảm bảo yêu cầu về mặt thẫm mỹ.
- Chế độ bảo hành dài hạn-nhanh chóng-chất lượng-và có trách nhiệm cao
- Cung cấp thông tin chính xác tư vấn sản phẩm hợp lý  tiết kiệm đối với như cầu sử dụng.
- Giá thành đảm bảo hợp lý
- Tư vấn trực tiêp xin liên hệ: 0966.206.912


 
Công ty TNHH-TM&DV Điệp Sơn
Website liên hệ:http//:amthanhanhsang24h.vn
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây