Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  người ta đề cao đặc điểm bên ngoài và tính thực tiễn rất cao.Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng hình dung được hình dáng bên ngoài của nó. Với OBT 1802N  vỏ của nó không còn vuông vắn như các loại loa khác mà thay vào đó là hình thù của một viên đá dạng cảnh.Kiểu dáng và màu sắc khiến 80% chúng ta nhìn nhận đó là đá thật.Ngoài ra vỏ được làm bằng vật liệu có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết mà không hề ảnh hưởng tới linh kiện bên trọng.Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N sở hữu bass có công suất lên tới 40W Max Power đạt 80W cho hiệu suất âm thanh vừa đủ.Với trở kháng lên tới 8ohm cho âm thanh rõ hơn khi thưởng thức những bản nhạc du dương  hay mạnh mẽ hơn một chút.
 
OBT 1802N Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N

  • Mã sản phẩm: OBT 1802N
  • Giá bán: Liên hệ
  • Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  người ta đề cao đặc điểm bên ngoài và tính thực tiễn rất cao.Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng hình dung được hình dáng bên ngoài của nó. Với OBT 1802N  vỏ của nó không còn vuông vắn như các loại loa khác mà thay vào đó là hình thù của một viên đá dạng cảnh.Kiểu dáng và màu sắc khiến 80% chúng ta nhìn nhận đó là đá thật.Ngoài ra vỏ được làm bằng vật liệu có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết mà không hề ảnh hưởng tới linh kiện bên trọng.Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N sở hữu bass có công suất lên tới 40W Max Power đạt 80W cho hiệu suất âm thanh vừa đủ.Với trở kháng lên tới 8ohm cho âm thanh rõ hơn khi thưởng thức những bản nhạc du dương  hay mạnh mẽ hơn một chút.
     

Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N

*Giới thiệu tổng quát:Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N 

 
loa gia da san vuon obt 1802n

Trên thị trường ngày nay, không khó để ta bắt gặp những sản phẩm thiết bị âm thanh của nhiều hãng khác nhau trong đó phải kể tới OBT-là một hãng âm thanh rất nổi tiếng ,được sở hữu bởi một tập đoàn lớn mạnh ở Đức và không thể không nói tới JBL-là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về sản suất các dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao của Mỹ.Đây được xem như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với OBT trên thị trường âm thanh toàn cầu.Khi JBL ra một Series ngay lập tức OBT cũng đáp trả với việc đưa ra thị trường sản phẩm âm thanh của mình. Cụ thể ở đây Hãng đã sản suất dòng Loa Giả Đá Sân Vườn và một trong những sản phẩm đó có Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N .
Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  người ta đề cao đặc điểm bên ngoài và tính thực tiễn rất cao.Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng hình dung được hình dáng bên ngoài của nó. Với OBT 1802N  vỏ của nó không còn vuông vắn như các loại loa khác mà thay vào đó là hình thù của một viên đá dạng cảnh.Kiểu dáng và màu sắc khiến 80% chúng ta nhìn nhận đó là đá thật.Ngoài ra vỏ được làm bằng vật liệu có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết mà không hề ảnh hưởng tới linh kiện bên trọng.Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N sở hữu bass có công suất lên tới 40W Max Power đạt 80W cho hiệu suất âm thanh vừa đủ.Với trở kháng lên tới 8ohm cho âm thanh rõ hơn khi thưởng thức những bản nhạc du dương  hay mạnh mẽ hơn một chút.

*Thông  số kỹ thuật của :Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N 

 
-  Loại loa: Giả đá
-  Điện áp đầu vào: 70/100V
-  Công suất: 40W
-  Được xây dựng đồng trục kháng nước
-  Chịu được va đập, độ bền cao
-  Trở kháng đầu vào: 8Ω
-  Trọng lượng:  6.2±0.6Kg
-  Kích thước: 335×273×510mm
-  Mẫu mã sang trọng
-  Âm thanh trung thực rõ ràng
 

*Ứng dụng thực tiễn và cách bố trí :Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N 


Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  là một sản phẩm có vẻ bề ngoài rất độc đáo và thú vị,là một hình viên đá, thiết kế gần gũi với thiên nhiên hơn bất kỳ loại loa nào khác, bởi thế nó rất phù hợp để được lắp đặt ngoài trời với các khuôn viên của một ngôi nhà, sân vườn, khu nghĩ dưỡng cao cấp,.v.v..
Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  với kiểu thiết kế gần gũi với thiên nhiên, luôn tạo cho ta cảm giác như đang trong không gian thiên nhiên trong lành cùng với đó là thưởng thức âm nhạc vào mỗi buổi sáng, hay tối, hay bất kỳ khi nào ta nghỉ ngơi đều là tuyệt vời nhất.
Không cần phải âm nhạc đơn giản là những bản tin vào sáng tối và nhâm nhi những tách trà ngay trong không gian đó, Hay cũng gia đình tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngoài không gian đó tạo thêm sắc thái muôn màu cho cuộc sống.
Sự kết hợp hài hòa của Loa Giả Đá Sân Vườn OBT 1802N  với thiên nhiên đến kỳ lạ là điều mà chưa bất kỳ dòng loa nào làm được cũng là cách mà sản phẩm này làm nên vị thế của mình trên thị trường.

*Những lợi ích khi khách hàng đến và đặt mua sản phẩm của chúng tôi!


Chúng tôi tự hào là một nhà phân phối và bán lẻ chính hãng  của OBT, chúng tôi xin cam kết đưa đến cho quý khách những sản phẩm thực sự tốt nhất, chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ và có đầy đủ giấy tờ CO-QC về nhập khẩu.
Các công tác bảo hành và lắp đặt luôn được chúng tôi tiến hành nhanh chóng  với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc khoa học có trách nhiệm trong công việc.
Mọi thông tin về sản phẩm, và yêu cầu đặt hàng của quý vị xin liên hệ  với chúng tôi theo địa chỉ: Công ty TNHH-TM&DV Điệp Sơn. Email:audiodiepson@gmail.com, ĐT: 0966.206.912
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây