Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y  
Loa sân vườn giả đá OBT-1802y có kiểu dáng đọc đáo, gần gũi với tự nhiên cũng như chất lượng âm thanh cao và những tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn của bạn
OBT-1802y Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y

  • Mã sản phẩm: OBT-1802y
  • Giá bán: Liên hệ
  •  
    Loa sân vườn giả đá OBT-1802y có kiểu dáng đọc đáo, gần gũi với tự nhiên cũng như chất lượng âm thanh cao và những tính năng vượt trội luôn là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn của bạn

Giới thiệu Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y  

Với mong muốn giúp khách hàng có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất cùng thiên nhiên, OBTpa đã cho ra mắt sản phẩm loa sân vườn giả đá OBT-1802Y. Với kiểu dáng độc lạ, chất lượng âm thanh cao, rõ nét, loa sân vườn giả đá OBT-1802Y là sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vườn của bạn.
Được thiết kế để lắp đặt tại các khu vưc ngoài rời và không làm mất đi lối kiến trúc vốn có, loa sân vườn giả đá OBT-1802Y có hình dạng một tảng đá với kích thước vừa phải, thích hợp đặt tại nhiều vị trí, nhiều địa điểm khác nhau trong khu vườn như cạnh các bụi cây, trên thảm cỏ, dọc đường đi hay cạnh các đình nghỉ chân,… Thùng loa sân vườn OBT-1802Y có màu vàng nâu đặc trưng của đá cuội, được làm bằng chất liệu bằng polypropylene, theo dây chuyền công nghệ sản xuất monitor. Vơi thiết kế thùng kín không nối ghép, thùng loa sân vườn giả đá OBT-1802Y là lớp bảo vệ siêu cường cho các linh kiện lõi bên trong với các tính năng như: chống thấm nước, chống chịu va đập, hạn chế mọi ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm tới linh kiện bên trong của loa.

Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y – thông số kĩ thuật:

 
Điện áp đầu vào: 70/100v
Công suất : 100W – 200W
Trở kháng đầu vào: 8Ω
Trọng lượng: 15.0±2kg
Kích thước: 740×400×650mm

Ứng dụng Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y  

Loa sân vườn giả đá OBT-1802Y được thiết kế cho công suất lớn, giúp độ phủ âm rộng hơn với chất lượng âm thanh đều và ổn định. Chất lượng âm thanh đầu ra của loa không chỉ đều mà còn rõ ràng, trong sáng, thích hợp cho việc sử dụng để phát các bản nhạc nhẹ nhàng, trầm ổ làm BGM cho các sự kiện hay tại các nhà hàng, quán café. Với độ phủ âm rộng và chi tiết âm thanh ngoài trời tốt, loa sân vườn giả đá OBT-1082Y đã ghi điểm với người sử dụng. Nhưng không dừng lại ở đó, loa sân vườn giả đá OBT-1802Y còn có những tính năng vượt trội hơn nữa như khả năng điêu khiển âm thanh nhiểu vùng. Ngoài ra, loa sân vườn giả đá OBT-1802Y còn có thiết kế cho việc lắp đặt dây nối ngầm dưới mặt đất giúp cho không gian vườn của bạn hướng về với thiên nhiên hơn, loại bỏ bớt đi các thiết bị dây nối hiện đại, rườm rà và tránh gây các sự cố với dây nối.
Mong muốn cho khách hàng của mình luôn có những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với nhu cầu và  đảm bảo chất lượng để lắp đặt và sử dụng, Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn đã và đang nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của OBTpa và nhiều thương hiệu khác. Điệp Sơn phân phối sản phẩm trên toàn quốc và luôn có những dịch vụ bảo hành, chăm sốc khách hàng cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Điệp Sơn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với lựa chọn của mình.
 
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây