Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Sản phẩm
Loa sân vườn OBT-1804B Loa sân vườn OBT-1804B Là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi những khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời nhất là sân vườn,  loa sân vườn OBT-1804B đã chinh phục mọi khách hàng khi lựa chọn mình bằng chất lượng cao cấp và kiểu dáng ngộ nghĩnh của loa. Với mong muốn góp phần xây dựng một môi trường sống tốt nhất cho mọi người, Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn đã, đang nhập khẩu và phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới ở Việt Nam. Đến với Điệp Sơn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những thiết bị phù hợp với yêu cầu về thểm mĩ cũng như giá  trị kinh tế.
 
OBT-1804B Loa giả đá - Loa sân vườn Số lượng: 1 Sản phẩm

  • Loa sân vườn OBT-1804B

  • Mã sản phẩm: OBT-1804B
  • Giá bán: Liên hệ
  • Là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều bởi những khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời nhất là sân vườn,  loa sân vườn OBT-1804B đã chinh phục mọi khách hàng khi lựa chọn mình bằng chất lượng cao cấp và kiểu dáng ngộ nghĩnh của loa. Với mong muốn góp phần xây dựng một môi trường sống tốt nhất cho mọi người, Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn đã, đang nhập khẩu và phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới ở Việt Nam. Đến với Điệp Sơn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những thiết bị phù hợp với yêu cầu về thểm mĩ cũng như giá  trị kinh tế.
     

Giới thiệu Loa sân vườn OBT-1804B

 
Loa sân vườn OBT-1804B được thiết kế có hình dáng một chú sóc con tinh nghịch, tay cầm hạt dẻ với chiếc đuôi lông xù cong cong và bộ long mà nâu mềm mại. Được chế tác từ vật liệu chính là polypropylene, trên  dây chuyền công nghệ  monitor cao cấp  theo tiêu chuẩn của Cộng hòa liên bang Đức loa sân vườn OBT-1804B có chất lượng thùng loa hoàn hảo với những tính năng vượt trội như: chống thấm nước dưới nhiều tác động, chống trầy xước do va chạm, cọ xát, hạn chế tác động của va đập mạnh tới linh kiện bên trong,… Có thể nói rằng thùng loa hay bộ cánh của chú sóc là lớp bảo vệ bền chắc, đẹp đẽ nhất cho những linh kiện cao cấp bên trong. Đặc biệt hơn, với thiết kế sản xuất không mối nối, chiếc loa sân vườn OBT-1804B này còn khiến cho người lần đầu nhìn thấy lầm tưởng rằng có chú sóc nào đi lạc vào khu vườn bởi độ chân thực, tự nhiên của thùng loa.
Không chỉ có ngoại hình đẹp, mà loa OBT-1804B còn được sản xuất với chất lượng âm thanh rất cao. Được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc  với đầy đủ CO,CQ, chất lượng âm thanh của loa sân vườn OBT-18045B không hề thua kém bất cứ một sản phẩm cùng phân khúc nào khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Thông số kĩ thuật loa sân vườn OBT-1804B:

Điện áp đầu vào: 70/100v
Công suất : 20W – 40W
trở kháng đầu vào:  8Ω
Trọng lượng: 5,3 ± 0.5kg
Kích thước: 330×295×480mm
Loa sân vườn OBT-1804B có âm thanh đầu ra trong sáng, rõ nét, tiếng bass và dải trầm tốt cho âm thanh rõ ràng sâu lắng tích hợp cho việc phát các dòng nhạc tạo cảm hứng và tăng cường độ tập trung cũng như các dòng nhạc giúp thư giãn tinh thần sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Loa sân vườn OBT-1804B còn  có khả năng điều khiển âm thanh nhiều vùng sao cho phù hợp nhất, chất lượng âm thanh rõ ràng, chân thực, đều đặn và êm tai cực kì làm hài lòng người nghe dù là người khó tính nhất. Ngoài ra, loa sân vườn OBT-1804B còn có khả nằn hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng ngay cả trong thời gian giao mùa.
Công ty TNHH TM&DV Điệp Sơn hiện nay đã phân phối sản phẩm này trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Điệp Sơn mong muốn sẽ được phục vụ các bạn mọi nhu cầu về thiết bị âm thanh sao cho phù hợp theo yêu cầu của bạn.
 
 
 
     

 

Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Khung giờ giao hàng từ 8h - 20h hàng ngày
Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành
Bảo hành chính hãng
Liên hệ đặt hàng
Liên hệ đặt hàng
0966206912
QC4
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây