Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Tin tức

Lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà hàng quán ăn

Thứ tư - 03/01/2018 02:21

Bạn muốn thuê dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng? Bạn không biết thuê ở đâu? Đọc ngay bài viết này để có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Dịch Vụ Lắp Đặt Âm Thanh Nhà Hàng chất lượng cao

Hiện tại, dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng đang nở rộ. Đó là do nhu cầu thực tế của thị trường đang tăng đối với dịch vụ này đang tăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để lắp đặt dàn âm thanh cho nhà hàng của mình, đọc ngay bài viết này. Audio Điệp Sơn sẽ giúp bạn có được mọi thông tin cần thiết.
Dịch Vụ Lắp Đặt Âm Thanh Nhà Hàng
 

Vai trò của dịch vụ lắp âm thanh cho nhà hàng là gì?

 Âm thanh có vai trò đặc biệt quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ là phương tiện giao tiếp, nó còn giúp con người giải trí. Do đó, những địa điểm vui chơi không thể thiếu được một dàn âm thanh chất lượng.

Âm thanh là một phần quan trọng trong các nhà hàng 

Thời gian qua, các nhà hàng đều cần đến những dàn âm thanh chất lượng. Đặc biệt là những nhà hàng dành cho giới trẻ. Việc sở hữu một hệ thống âm thanh chất lượng sẽ tạo điều kiện để thu hút khách hàng. Từ đó, giúp việc kinh doanh phát triển tốt hơn.
 Dàn âm thanh này sẽ giúp cửa hàng thoải mái phát nhạc, âm thanh theo ý thích. Từ đó, phục vụ các even, sự kiện cũng như buổi tiệc theo ý muốn của khách hàng. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng những yêu cầu nhỏ nhất của khách.

Một dàn âm thanh cho nhà hàng gồm những gì?

 Không có cấu trúc chung cho một dàn âm thanh lắp đặt tại các nhà hàng. Điều này phụ thuộc vào yêu cầu, diện tích, kiến trúc của nhà hàng. Từ đó, đơn vị thiết kế mới có thể xếp đặt những thiết bị cần thiết.
 Dưới đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những phần quan trọng nhất của dàn âm thanh. Bạn sẽ biết một nhà hàng cần gì cho hệ thống âm thanh của mình đấy.

1.Bộ điều khiển trung tâm


Đây chính là bộ phận chịu trách nhiệm điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh dành cho nhà hàng. Việc phát nhạc, chuyển đổi chế độ sử dụng đều được thực hiện, chỉ định nhờ bộ phận này. Đây cũng là nguồn phát nhạc cho hệ thống.
 Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

Bộ điều khiển trung tâm có vai trò rất quan trọng

2.Amply nghe nhạc chuyên dụng

Tùy diện tích, không gian và nhu cầu sử dụng mà Amply là loại khác nhau. Nó đảm bảo hệ thống âm thanh của nhà hàng có thể vận hành được trơn tru. Từ đó, mang tới trải nghiệm âm thanh sống động trong không gian nhà hàng và đạt được lợi ích bất ngờ cho việc thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh.
►Xem các loại amply : Amply Nghe Nhạc Và Thông Báo

 
amply dùng cho âm thanh phòng học
 

 

3.Hệ thống loa

Trong một nhà hàng cần có nhiều loa khác nhau với công suất đa dạng. Tùy thiết kế, số lượng loa là khác nhau. Từ đó, đảm bảo mọi không gian trong căn hộ đều có thể trải nghiệm âm thanh tốt nhất.
►Xem các loại : Loa treo tường

 
 

Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

4.Hệ thống dây loa

Dây loa giúp dẫn truyền tín hiệu âm thanh, chuyển đổi dạng tín hiệu. Từ đó, đảm bảo việc phát âm thanh luôn thông suốt, đều đặn. Nếu không, việc dẫn truyền âm thanh không tốt, không đều đặn sẽ khiến nhiều khu vực trong không gian nhà hàng không nhận được âm thanh tốt.
Ngoài ra, một số hệ thống âm thanh còn cần dây chống nhiễu. Nó đảm bảo việc dẫn âm thanh tốt, âm không bị rè hay biến dạng.

 
 

 

Nên lắp hệ thống ở đâu trong nhà hàng

Việc lắp đặt hệ thống âm thanh vốn không hề đơn giản. Tùy diện tích cũng như thiết kế, cách lắp đặt sắp xếp các thiết bị có nhiều khác biệt. Mọi người cần được các chuyên viên lắp đặt tư vấn để tìm được vị trí lắp đặt thiết bị tốt nhất. Từ đó, đảm bảo mang tới cho cửa hàng, nhà hàng chất lượng âm thanh hoàn hảo, sang trọng nhất.
Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

Cấu hình cơ bản của một hệ thống âm thanh nhà hàng tầm 100m2

  • Hệ thống dây kết nối  300 tim
  • Amply OBT 6150 
  • Dây 3.5 kết nối  thiết bị cung cấp tín hiệu tới âm ly( nếu không dùng USB)
  • 8 loa OBT 428 hoặc loa âm trần OBT 605

Cấu hình cơ bản của một hệ thống âm thanh nhà hàng tầm 200m2

  • Hệ thống dây kết nối  300 tim
  • Cục Đẩy HAS WX2400
  • Dây 3.5 kết nối  thiết bị cung cấp tín hiệu tới âm ly( nếu không dùng USB)
  • Loa JBL  KP 612
  • Micro Shure UR45
 
am thanh nha hang 1

 

Cấu hình cơ bản của một hệ thống âm thanh nhà hàng tầm 200m2

  • Hệ thống dây kết nối  400 tim
  • Amply OBT 6450 
  • Dây 3.5 kết nối  thiết bị cung cấp tín hiệu tới âm ly( nếu không dùng USB)
  • 16 loa OBT 583 hoặc loa âm trần OBT 811
 trên đây chỉ là 1 vài phương án cơ bản cho một hệ thống âm thanh  nhà hàng quán ăn nếu khách hàng có gì thắc mắc xin hãy bốc điện thoại  gọi  số 0966.206.912 để được tư vấn  cụ thể hơn
am thanh nha hang
 

 

Audio Điệp Sơn Mang tới dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng tiêu chuẩn

Trong thời gian qua, Audio Điệp Sơn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp âm thanh. Chúng tôi đã mang tới hệ thống âm thanh chất lượng cao cho nhiều nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc. Tất cả khách hàng đều hài lòng và đánh giá rất cao về dịch vụ của chúng tôi.
Điệp Sơn tự hào mang tới dịch vụ lắp đặt âm thanh nhà hàng tiêu chuẩn Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà hàng, hãy đến với Audio Điệp Sơn. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Với những lời cam kết này, Điệp Sơn tự hào cung cấp một trong những dịch vụ âm thanh tốt nhất cả nước. Chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Từ đó, phục vụ việc kinh doanh của mình theo cách hoàn hảo.
 
lap dat he thong am thanh nha hang tiec cuoi

 

Vì sao nên chon chúng tôi là đơn vị thi công lắp đặt hệ thống âm thanh nhà hàng , quán ăn của bạn? 

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và setup âm thanh tại Hà Nội, thành phố HCM, Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và cung cấp nhưng thiết tốt nhất hiện đại nhất . Đơn vị chúng tôi đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong những năm làm âm thanh chuyên nghiệp của mình. Là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà hàng tốt nhất và có uy tín, chúng tôi cam kết luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng đến với chúng tôi đều rất hài lòng với dịch vụ lắp đặt âm thanh mà amthanhanhsang24h.vn cung cấp:

  1. Kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có thể setup được tất cả thiết bị âm thanh.kèm với những hướng dẫn chuyên sâu cho khách hàng để bạn vận hành khai thác cách tốt nhất
  2. Dịch vụ lắp đặt chất lượng, giá rẻ thẩm mỹ, chất lượng âm thanh không rè không đục
  3. Giá thiết bị âm thanh nhà hàng luôn tốt nhất, thời gian bảo hành lên đến 36 tháng
  4. Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7.
  5. Liên hệ: 0966.206.912
  Dưới đây là  1 số hình ảnh đề mô cho quý khác
thiet ke quan cafe san vuon dep 1
 
lap dat am thanh nha hang quan an
 
am thanh quan an vat
 
lap dat am thanh nha hang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây