Gợi ý tìm kiếm: Loa Âm trần, Micro karaoke, Loa bluetooth...
Hotline
0966 206 912
Chi nhánh HCM
0965 299 093
Chi nhánh Hà Nội
0966 206 912
Chi nhánh Miền Trung
Tin tức

Lắp đặt âm thanh cho phòng gym - phòng tập thể dục

Thứ sáu - 24/11/2017 06:40

Âm nhạc kích thích khả năng luyện tập của các Gymer. Chính vì vậy mà dàn âm thanh tại phòng Gym luôn cần thiết, hãy liên hệ chúng tôi để có dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh phòng gym tốt nhất.
 

Dịch Vụ Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Phòng Gym Chất Lượng Giá Rẻ
 

loa phong gym


 
Một buổi tập sẽ không còn nặng nề, mệt mỏi đối với các Gymer nếu có sự hỗ trợ tinh thần từ âm nhạc. Âm nhạc giúp con người ta trở nên hưng phấn hơn, kích thích khả năng tập luyện tốt hơn. Chính vì thế mà nhiều trung tập thể dục thể thao luôn cân nhắc, lựa chọn hệ thống âm thanh tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình. Thấu hiểu được nhu cầu này, chúng tôi mang đến giải pháp dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh phòng gym với chất lượng tốt nhất mà giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Dàn âm thanh phòng gym gồm những gì?

 
lý do bạn nên lắp đặt âm thanh phòng gym của chúng tôi
Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093
Âm thanh tốt sẽ trở thành một nguồn cảm hứng và cảm giác hưng phấn cho những người tập. Âm nhạc sẽ khiến con người thư giãn hơn, tăng hiệu quả bài tập hơn. Chính vì vậy mà rất nhiều phòng tập gym sẵn sàng đầu tư cho dàn âm thanh khủng để khách hàng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Với không gian phòng tập thì có một số loại loa phù hợp như loa âm trần, loa treo tường…

Loa Âm Trần


Đây là loại loa khi lắp đặt sử dụng, nó được gắn vào bên trong trần nhà, chỉ để lộ mặt lưới của loa ra trên mặt phẳng trần nên rất thẩm mỹ và gọn gàng giúp cho chúng ta có một không gian rộng rãi. Loa âm trần đảm bảo tính truyền âm tốt có khả năng tái tạo âm thanh tốt và chất lượng âm sắc nét. Sản phẩm nhiều mẫu mã, đa dạng nguồn công suất cũng như đa dạng về thiết kế.
 
Xem Các Sản Phẩm : Loa Âm Trần

 
Mẫu loa âm trần cho phòng Gym
 

Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

Loa treo tường

Đây là loại loa được sử dụng treo trên góc tường của nhà, là giải pháp “hóa giải” những vị trí cạnh tường góc chết. Những góc tường vuông vức, sắc cạnh khi lắp loa vào sẽ trở nên tinh tế, hấp dẫn hơn mà không làm giảm diện tích sàn dành cho những vật dụng khác. Cũng như loa âm trần, loa treo tường đảm bảo tính truyền âm tốt có khả năng tái tạo âm thanh tốt và chất lượng âm sắc nét với vị trí lắp đặt đúng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, đa dạng nguồn công suất cũng như đa dạng về thiết kế.
 
►Xem Thêm Các Mẫu : Loa Treo Tường
 
 
Mẫu Loa Cho Phòng Gym
 Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

Cách chọn loa cho phòng gym

Lựa chọn của bạn sẽ đem lại hiệu quả cao khi bạn tìm cho mình những sản phẩm âm thanh tốt nhất, và phù hợp nhất với không gian, để tránh lãng phí hoặc gây kém hiệu quả trong quá trình sử dụng. Dưới đây sẽ là những tư vấn hữu ích từ phía các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về các thiết bị âm thanh phù hợp cho phòng gym.
  • Bạn nên sử dụng những dòng loa có độ bass lớn, tạo độ êm dịu và ấm tai, công suất cho phép trong khoảng 100-150W.Với điều kiện này bạn có thể sử dụng những dòng loa treo tường,thiết kế sang trọng lắp đặt dễ dàng và chuyển hướng tiện lợi hơn
  • Đối với phòng gym có không gian trung bình , hoặc dựa theo số loa cho phòng tập thể dục, phòng yoga lắp đặt để lựa chọn một chiếc amply phù hợp, nếu cao cấp hơn bạn có thể dựng một cục đẩy để tăng độ chân thật, rõ nét của đầu ra âm thanh.
  • Để tín hiệu vào được tốt nhất, chúng ta nên sử dụng một máy tính vừa kiểm soát hoạt động phòng tập và vừa cung cấp tín hiệu cho amply tốt hơn.
 
Cách chọn loa cho phòng gym
 
Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093
 
Đối với bất cứ dàn âm thanh nào cũng vậy, cũng cần đạt được những tiêu chuẩn và yêu cầu đặt ra cho sản phẩm.
  • Chất lượng âm thanh trung thực, chân thật, rõ ràng, trong trẻo
  • Giá cả hợp lý phù hợp với ngân sách mà bạn đầu tư
  • Thẩm mỹ luôn đảm bảo phù hợp với không gian
  • Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt
  • Sử dụng loa phù hợp với không gian phòng
  • Đấu nối dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện

Giới thiệu dịch vụ


Chúng tôi đưa tới những giải pháp tối ưu nhất cho các phòng tập đó là dịch vụ lắp đặt hệ thống âm thanh phòng gym. Dịch vụ này được chúng tôi đo đạc, thiết kế dựa trên không gian phòng tập, lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp nhất với không gian để phát huy tốt nhất chất lượng của dàn thiết bị, cùng với đó là đảm bảo về mặt thẩm mỹ của phòng tập.
 
Câu hỏi đặt ra cho khách hàng ở đây để chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của quý khách là gì:
  • Dòng nhạc bạn thường nghe là gì , để từ đó chúng tôi có thể tư vấn mẫu loa phù hợp nhất để giảm thiểu chi phí.
  • Diện tích cho không gian là bao nhiêu?(nếu có bản vẻ kiến trúc sẽ tuyệt vời hơn)
  • Mức chi phí trong khoảng bao nhiêu?
 Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093
  • Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm những mặt hàng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành, giải thích chuyên sâu về tại sao nên hay không nên lắp loại sản phẩm này. Sau khi giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, chi phí hợp lý chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng lắp đặt. Hợp đồng sau khi được ký chúng tôi sẽ đẩy nhanh quá trình lấy hàng và cung cấp tới quý khách hàng.
 
  • Công tác vận chuyển sẽ được chúng tôi đưa đến tận nơi với những sản phẩm về mẫu mã, và thông số kỹ thuật như đã trong ký kết. Quá trình vận chuyển cũng được chúng tôi đề cao, đảm bảo sự nguyên vẹn của thiết bị cũng như tránh các va đập mạnh trong quá trình vận chuyển.
 
  • Sau khi công tác vận chuyển được tiến hành xong chúng tôi tiến hành lắp đặt. Trong quá trình lắp đặt nhiều vị trí cần được lắp làm sao cho có thẩm mỹ mà phải thật phù hợp khoảng cách giữa các thiết bị loa với nhau. Tránh tối đa tình trạng chỗ âm thanh tập trung nhiều chỗ lại không có hoặc cường độ thấp khó nghe.
 
  • Trước khi được lắp cố định chúng tôi sẽ cho test thử toàn bộ hệ thống xem tình trạng hoạt động cũng như phát hiện lỗi khắc phục kịp thời. Hệ thống dây được đi cách khoa học nhất đảm bảo về mặt thiết kế cũng như thẩm mĩ cho không gian của bạn. Chất lượng dây dẫn cũng được chúng tôi để ý vì nó có thể ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh khiến âm thanh bị nhiễu trong quá trình sử dụng.

Lý do bạn nên mua và lắp đặt âm thanh phòng GYM Tại Điệp Sơn Audio

 
Âm thanh phòng gym
 

Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

- Sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy  tờ CO, CQ chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, thi công nhanh chóng không tốn chi phí

 

Một số lưu ý khác khi lắp đặt phòng gym phòng tập thể dục


- Phòng tập của quý khách và khách hàng của bạn phải trang bị cho một hệ thống âm thanh tốt nhất bao gồm hệ thống loa công suất lớn đảm bảo đủ công suất để phục vụ khách hàng, âm thanh phải  trung thực trong sáng hệ thống âm thanh thông báo phải không rè không hú
- Vị trí treo loa và bộ điều khiển phải để hợp lý để trách va chạm và đảm bảo cường độ âm thanh cho người nghe Với những nơi như -phòng thay đồ, phòng gửi đồ,quầy lễ tân thông thường sử dụng các loa âm trần  hay loa nghe nhạc treo với công suất đủ nghe, để phát đi nhạc nền hoặc thông báo.
-Thiết bị tốt nhất phải có độ chống ẩm chống bụi có độ bền cơ học cao 

 

dan am thanh phong gym gia re

 

Yêu cầu của 1 hệ thống âm thanh phòng GYM

 
Phòng tập gym

Liên hệ tư vấn : 0966 206 912  - 0965 299 093

- Chất lượng âm thanh trung thực, chân thật, rõ ràng, trong trẻo
- Giá cả hợp lý phù hợp với ngân sách mà bạn đầu tư
- Thẩm mỹ luôn đảm bảo phù hợp với không gian
- Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt
- Tính thẩm mỹ cao, chi phí tiết kiểm, sử dụng dài hạn
- Sử dụng loa phù hợp với không gian phòng
- Đấu nối dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện

 

Tổng số điểm của bài viết là: 112 trong 23 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 23 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây